image banner
Công đoàn thị xã Chơn Thành
Công đoàn cơ sở Khối Mặt trận – Đoàn thể thị xã Chơn Thành tổ chức Tết trung thu cho con cán bộ, công chức, người lao động.
Lượt xem: 17

Tối 16/9/2024 (Nhằm ngày 14/8 âm lịch) Công đoàn cơ sở Khối Mặt trận – Đoàn thể thị xã Chơn Thành tổ chức họp mặt nhân dịp Tết trung thu, tặng quà cho con cán bộ, công chức, người lao động.

Đến dự, có đồng chí Lê Xuân Phần - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã, đồng chí Nguyễn Văn Hậu - Phó chủ tịch Liên đoàn lao động thị xã; đồng chí Ngô Thị Thu Thảo - Chủ tịch Công đoàn, công đoàn viên Khối và các cháu thiếu nhi là con các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Khối Mặt trận – Đoàn thể thị xã.

anh tin bai

Tại buổi họp mặt, các cháu thiếu nhi được tìm hiểu ý nghĩa ngày Tết trung thu Chú cuội, cây đa, chị Hằng qua các trò chơi giao lưu, câu hỏi đố vui có thưởng do BCH công đoàn Khối chuẩn bị.

Nhân dịp này, Công đoàn Khối đã tặng 42 phần quà cho 42 cháu là con cán bộ, công chức, người lao động thuộc Khối. Đồng thời, tặng 19 phần quà cho các cháu có thành tích là học sinh xuất sắc, học sinh giỏi, bé chăm ngoan nhằm động viên và khuyến khích các cháu cố gắng học, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Tổng giá trị các phần quà là 6.100.000đ.

anh tin bai
anh tin bai

Qua buổi họp mặt đã tạo cho các em có không khí vui tươi, phấn khởi, tạo điều kiện cho các cháu làm quen, giao lưu với nhau, đồng thời tạo mối quan hệ chặt chẽ giữa gia đình với cơ quan.

Công đoàn khối MTTQ và đoàn thể thị xã

Trang thông tin điện tử Công đoàn thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: đường Hồ Văn Huê, khu phố Trung Lợi, phường Hưng Long, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn thị xã Chơn Thành

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị