image banner
Admin
Bình Phước: Các cấp Công đoàn tăng cường các biện pháp phòng chống virus Corona
Lượt xem: 246
Bình Phước: Các cấp Công đoàn tăng cường các biện pháp phòng chống virus Corona
In trang

Trước nguy cơ lây lan của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, tại Bình Phước, Công đoàn tỉnh cũng đã kịp thời có công văn chỉ đạo các cấp công đoàn tập trung cao độ đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh trong cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh.

Tại cuộc họp đầu năm của cơ quan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hồng Trà cũng đã quán triệt đến CBCC cơ quan thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống cũng như tăng cường tuyên truyền đến CNVCLĐ và những người xung quanh để hạn chế đến mức thấp nhất việc bị lây bệnh. Trong thời gian tới, Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ thành lập đoàn kiểm tra về tình hình các cấp công đoàn triển khai công tác phòng chống dịch bệnh này.

Với tinh thần khẩn trương, quyết liệt, các cấp công đoàn đã chủ động nhanh chóng triển khai với nhiều các biện pháp như tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động đối với công tác phòng, chống dịch bệnh; đề xuất với người sử dụng lao động trang bị các phương tiện y tế phòng tránh lây nhiễm bệnh như khẩu trang y tế, dụng cụ đo thân nhiệt, xà phòng rửa tay… Tiêu biểu như Công đoàn cơ sở Công ty TNHH sản xuất Bao bì cao cấp S&K Vina KCN Minh Hưng – Hàn Quốc đã phối hợp với Ban Giám đốc công ty phát khẩu trang và đo thân nhiệt cho công nhân lao động trước khi vào nhà máy. Được biết, Công đoàn và Ban Giám đốc công ty sẽ tổ chức hoạt động cấp phát khẩu trang và đo thân nhiệt cho người lao động trong vòng 01 tuần khi người lao động đến công ty làm việc mỗi ngày. Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Phòng khám đa khoa Tâm Đức phối hợp với Ban Giám đốc Công ty tổ chức cấp phát khẩu trang miễn phí và tư vấn các biện pháp phòng, chống bệnh cho nhân dân và người lao động trên tuyến đường ĐT741. Công đoàn khu công nghiệp khu vực Đồng Xoài – Đồng Phú phối hợp Phòng khám Đa khoa Tâm Đức phát 5.000 khẩu trang cho CNLĐ. Tại các trường trên địa bàn tỉnh, vào ngày đầu tiên đi học, giáo viên và học sinh cũng đều thực hiện việc đeo khẩu trang, vệ sinh trường lớp sạch sẽ, thông thoáng,...

Với sự chung tay của các cấp công đoàn và toàn thể cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh sẽ góp phần đảm bảo sức khỏe cho người lao động, nhất là sau khi người lao động vừa nghỉ Tết, quay trở lại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Ban Tuyên giáo

Một số hình ảnh:

Phát khẩu trang cho CNLĐ tại Công ty TNHH sản xuất Bao bì cao cấp S&K Vina KCN Minh Hưng – Hàn Quốc (ảnh: CĐ các KCN tỉnh)

Đo thân nhiệt cho CNLĐ tại Công ty TNHH sản xuất Bao bì cao cấp S&K Vina KCN Minh Hưng – Hàn Quốc (ảnh: CĐ các KCN tỉnh)

Một số trường học thực hiện việc đeo khẩu trang ngay từ ngày đầu tiên đi học

Trang thông tin điện tử Công đoàn thị xã Chơn Thành

 Địa chỉ: đường Hồ Văn Huê, khu phố Trung Lợi, phường Hưng Long, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn thị xã Chơn Thành

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị